[tintuc] Nhu cầu sử dụng dịch vụ quà tết luôn tăng cao, đặc biệt khu vực Hà Nội và TP HCM. Là thời điểm lớn nhất trong năm người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm các đơn vị cung cấp quà tết, đặc biệt khối doanh nghiệp, cơ quan dùng làm quà tặng cho cán bộ công nhân viên.

1. Dịch vụ quà tết là gì?


Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu dịch vụ quà tết là gì? Là hình thức hợp tác mua bán, cung cấp dịch vụ, sản phẩm quà tết giữa đối tượng kinh doanh và người tiêu dùng, hoặc cơ quan. Có thể mua đơn lẻ hoặc trọn gói, số lượng ít hoặc số lượng nhiều tùy thuộc vào nhu cầu, và năng lực cung cấp. 

2. Dịch vụ quà tết Hà Nội

Hà Nội là đơn vị hành chính thủ đô của Việt Nam, là nơi hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi để mua sắm đối với người tiêu dùng, và nắm bắt được cơ hội đó thì các đơn vị cung cấp dịch vụ quà tết Hà Nội cũng không thể bỏ qua cơ hội kinh doanh.

Bởi tại Hà Nội và TPHCM là nơi hội tụ đầy đủ các nguồn hàng có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm quà tết cho người tiêu dùng, chính bởi vậy mà sản lượng tiêu thụ sản phẩm, quà tết, giỏ quà tết tại các điểm này luôn chiếm thị phần lớn trên toàn quốc. 

Dịch vụ quà tết 


3. Các hình thức cung cấp dịch vụ quà tết

Trên thị trường có rất nhiều hình thức cung cấp dịch vụ quà tết cho người tiêu dùng để có thể lựa chọn. Điểm qua các hình thức sau đây: 

3.1 Cung cấp dịch vụ quà tết truyền thống: Tạp hóa, siêu thị mini

Hình thức cung cấp quà tết này có từ rất lâu, là hình thức mà người tiêu dùng khi có nhu cầu mua sắm quà tết làm quà tặng, biếu, lễ, hoặc cho gia đình thì thường qua các cửa hàng tạp hóa, hoặc siêu thị mini để mua. 

Hình thức này vẫn là hình thức mua sắm quà tết phổ thông cho tới ngày nay, mặc dù các mô hình khác ngày càng khiến cho sức bán các sản phẩm liên quan tới quà tết ngày càng giảm, nhưng ưu điểm của mô hình này chính là sự tiện lợi, nên vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng.

3.2 Cung cấp dịch vụ quà tết Online tại Hà Nội, TPHCM

Kinh doanh online nói chung là xu hướng và đang rất được nhiều đơn vị kinh doanh khai thác, và đương nhiên cung cấp dịch vụ quà tết online cũng không ngoại lệ. 

Với những ưu điểm vượt trội của mô hình cung cấp này mà nhanh chóng phá vỡ rào cản tư duy mua sắm quà tết của người tiêu dùng, đặc biệt là khối cơ quan, doanh nghiệp. 

Với việc chỉ cần công cụ tìm kiếm seach các từ khóa như: Dịch vụ quà tết, dịch vụ quà tết HN (TPHCM), đơn vị cung cấp dịch vụ quà tết doanh nghiệp, dịch vụ quà tết văn phòng... Là ra rất nhiều list các đơn vị cung cấp quà tết tại Hà Nội, hoặc TPHCM. Và người tiêu dùng hoàn toàn có thể so sánh, lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp nhất với mình. 

3.3 Cung cấp dịch vụ quà tết khối doanh nghiệp

Cùng song hành với dịch vụ quà tết online thì khối doanh nghiệp chính là đối tượng sử dụng dịch vụ này nhiều nhất. Thay vì phải chạy qua rất nhiều cửa hàng, rất nhiều siêu thị để tham khảo về năng lực cung cấp của họ thì giờ đây chỉ cần lên google seach các từ khóa như: Dịch vụ quà tết trọn gói, dịch vụ quà tết Hà Nội.... là khối doanh nghiệp hoàn toàn có ngay đơn vị cung cấp quà tết trong một nốt nhạc. 

Bên cạnh đó thì khối doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn cách mua hàng theo từng sản phẩm. Ví dụ như có kế hoạch lựa chọn gói quà, giỏ quà tết có những sản phẩm theo list định sẵn, và lựa chọn cách mua hàng theo hình thức từng sản phẩm từ những nhà cung cấp khác nhau để có giá tốt. 

Ví dụ như: Bánh Danisa thì có thể lên mạng seach từ khóa phân phối bánh danisa, hay bánh danisa Hà Nội... để lựa chọn được nhà phân phối loại bánh này tại Hà Nội. 

4. Giới thiệu đơn vị cung cấp dịch vụ quà tết chuyên nghiệp

Công ty SMART PRO là đơn vị cung cấp dịch vụ quà tết top đầu trên thị trường tại Việt Nam. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh phân phối hàng nhập khẩu và các lĩnh vực bán lẻ.

Sở hữu rất nhiều hệ thống, kênh kinh doanh online và đặc biệt là dịch vụ quà tết online trên toàn quốc. 

Là đơn vị cung cấp quà tết từ cá nhân tới các tập đoàn lớn như: Cen Group, Sunshine Group, TGDĐ (khi chưa có Bách Hóa Xanh), FPT .... 

Là đơn vị có thế mạnh về nguồn hàng đa dạng, chất lượng, năng lực cung ứng hàng hóa tốt không giới hạn số lượng đặt mua. Chính bởi vậy mà luôn được các doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng hợp tác cung cấp quà tết. 

[/tintuc]



Có thể bạn quan tâm